Thể dục giảm cân với lắc vòng

Các cụ ta có câu “nhất dáng nhì da”, dáng vóc thon gọn, vòng eo quyến rũ luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, ngày nay tính chất công việc đã thay đổi, con người ít vận động, ngồi nhiều nên vòng eo cũng không còn thon gọn mà ngày càng bành trướng khiến không ít người phiền lòng. Thể dục giảm cân bằng cách lắc vòng là lựa chọn của nhiều người vì lắc vòng giúp người tập giảm béo bụng, lấy lại sự thon gọn ở những nơi người tập mong muốn.

Bài liên quan thể dục giảm cân:

Lợi ích của bài thể dục giảm cân bằng cách lắc vòng

Bài thể dục giảm cân này giúp cho các cơ bụng săn lại. Ngoài ra, còn làm các khớp ở vùng hông, cột sống hoạt động tốt, hạn chế việc thoái hóa các khớp, đốt sống sau này. Khi lắc vòng, nhiều bộ phận của cơ thể phải vận động, nhất là các nhóm cơ ở thành bụng, cơ lưng, cơ hoành và cả hệ cơ vùng tiểu khung được hoạt động một cách tối đa giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn.

Lắc vòng giảm cân: Lắc vòng có tác động tăng cường cơ khung xương chậu, làm săn chắc các cơ dạ dày, bụng, cánh tay, chân và hông… do đó có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo (khoảng 350-600 calo/giờ). Để tăng hiệu quả của bài tập này hãy đứng một chân trước một chân sau. Bạn có thể dành ra 6 – 7 phút để lắc vòng mỗi ngày và cứ mỗi 30 phút tập luyện bạn sẽ tiêu thụ được 200 calo hoặc có thể nhiều hơn.

Giúp đôi chân thon gọn: Bạn mang chiếc vòng vào chân ở khoảng giữa đầu gối và mắt cá rồi lắc nó với tốc độ tăng dần. Nhưng bạn phải đảm bảo giữ được thăng bằng và kiểm soát được những vòng lắc nếu không bạn sẽ gặp khó khăn ngay từ lần đầu tập luyện. Đổi chân mỗi 2 – 3 phút và lặp lại thao tác này nhiều lần. Lắc vòng giảm cân cho chân thon gọn dáng đẹp như ý.

Giảm đau lưng: Khi bạn lắc vòng, sự chuyển động của vòng tròn giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó giảm đau ở cơ bắp, đồng thời làm săn chắc cơ bắp. Ngoài ra, động tác thể dục này còn có thể cải thiện vóc dáng cũng như làm cho sự xơ cứng cơ và đau nhức vùng lưng biến mất.

Thể dục giảm cân, the duc giam can, giảm cân, giam can, lắc vòng, lắc vòng giảm cân, giảm béo bụng, giam beo bung, lắc vòng giảm cân, lắc vòng giảm eo, lắc vòng giảm mỡ bụng, giam beo, giảm béo,

Lắc vòng, bài thể dục giảm cân hiệu quả

Săn chắc vòng 1 và tay thon: Khi bạn thao tác lắc vòng cánh tay bạn đưa sang ngang và vận động để giữ thăng bằng cho chiếc vòng cánh tay căng ra khi thường xuyên phải thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Khi lắc vòng cơ thể bạn sẽ tạo ra dáng đứng thẳng, nâng bầu ngực lên và uốn chuyển theo dạng hình vòng cung giúp cơ ngực vận động săn chắc hơn.

Mẹo giúp tăng hiệu quả cho bài tập thể dục giảm cân từ lắc vòng:

  • Một giờ lắc vòng giúp tiêu hao 700kcal. Tuy nhiên bạn không nên lắc vòng quá 20 phút cho 1 lần tập, bạn có thể chia ra 3 lần tập trong ngày sau bữa ăn 2 giờ. Bạn đừng nghĩ lắc vòng và nhịn ăn hoặc chế độ ăn quá nghiêm khắc thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Bạn nên ăn uống hợp lý và khoa học nhất cho việc giảm cân nhanh chóng và cơ thể khỏe mạnh.
  • Bạn không nên lắc vòng với tốc độ quá nhanh mà nên lắc với vận tốc chậm và đều sẽ cho hiệu quả tốt.
  • Các bạn cần phải mặc các trang phục gọn gàng…nên chọn những kiểu áo mỏng; ôm sát cơ thể.
  • Trước, trong và sau khi lắc vòng nên uống một ly nước không nên uống nhiều quá kẻo khi lắc vòng sẽ bị xóc bụng và đau hông.
  • Lắc vòng xong thì đi lại nhẹ nhàng và hít thở sâu khoảng 5-7 cái là xong, ngồi giải lao khoảng 5 phút sau bắt đầu các công việc khác.
  • Thể dục giảm cân với lắc vòng mang lại hiệu quả rõ ràng. Tuy nhiên, bạn nên tập với cường độ vừa phải và trong thời gian hợp lý để tránh làm cho cơ thể bị mỏi mệt, dễ dẫn đến chấn thương cơ và khớp.

Nguồn Giamcancaptoc

Viết bình luận

Thể dục giảm cân với lắc vòng Thể dục giảm cân, the duc giam can, giảm cân, giam can, lắc vòng, lắc vòng giảm cân, giảm béo bụng, giam beo bung, lắc vòng giảm cân, lắc vòng giảm eo, lắc vòng giảm mỡ bụng, giam beo, giảm béo,

Các cụ ta có câu “nhất dáng nhì da”, dáng vóc thon gọn, vòng eo quyến rũ luôn là mong ước của nhiều người. 

Yêu thích: 1872 / Xu hướng: 1987 / Tổng: 3859